Ca sĩ Nam Cường bật mí cách chăm sóc da

Đã bước sang tuổi 35 nhưng ông bố hai con Nam Cường vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung cùng làn da tươi tắn như thuở mới vào nghề.


Xuất hiện tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm làm trắng sáng da White Cure Vita.CEB12, Nam Cường được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi thật. Giọng ca Bay giữa ngân hà diện "cây trắng" phong cách. Anh cho biết, làm đẹp cũng là một trong những chủ đề quan tâm trong cuộc sống thường ngày. 



Nam Cường xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung tại lễ ra mắt dòng sản phẩm làm trắng sáng da White Cure Vita.CEB12


Theo Nam Cường, là một nghệ sĩ, việc gìn giữ hình ảnh trước công chúng khá quan trọng, luôn được anh chú ý. Khi sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm, anh đều quan tâm đến thành phần, xuất xứ, cách sử dụng. Việc trở thành khách hàng may mắn có cơ hội trải nghiệm trước sản phẩm White Cure Vita.CEB12 khá thú vị với Nam Cường.


Ấn tượng đầu tiên của nam ca sĩ với sản phẩm là xuất xứ từ Hàn Quốc - một trong những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, lại được nghiên cứu dành riêng cho làn da người Việt với mùi hương dịu nhẹ. Ông bố hai con cũng thích thú với cơ chế thẩm thấu của White Cure Vita.CEB12, khiến làn da không có cảm giác bết dính sau mỗi sáng thức dậy.



Nam ca sĩ chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân với các khách mời.


Nam Cường cũng cho biết, đa phần khách hàng khi sử dụng các sản phẩm đều muốn thấy kết quả tức thì nhưng theo anh, để da trắng sáng cần kiên trì và có thời gian. "Sản phẩm nếu mang đến hiệu quả nhanh cũng khiến tôi đặt câu hỏi. White Cure Vita.CEB12 cũng không phải ngoại lệ", ca sĩ nói.


Khi được hỏi thêm về bí quyết chăm sóc da, Nam Cường tiết lộ chế độ sinh hoạt khoa học ngủ đủ giấc; uống đủ nước và bổ sung rau, trái cây để tăng cường độ ẩm cho da; đồng thời anh luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày... 


Được nghiên cứu, kiểm nghiệm bởi CMS LAB Hàn Quốc, White Cure Vita.CEB12 với hai sản phẩm Tinh chất ngăn ngừa tăng sắc tố White Cure Vita.CEB12 Effector và Kem dưỡng chăm sóc da không đều màu White Cure Vita.CEB12 cream. Ba tác dụng nổi bật của sản phẩm là ngăn ngừa tăng sắc tố da sau viêm, chăm sóc melanin, chăm sóc làn da xỉn màu.


Thành phần chủ đạo của White Cure Vita.CEB12 là tổ hợp 12 loại vitamin giúp tái sinh và làm trắng sáng da trong đó nổi bật nhất là: vitamin C, E, B12 cùng các vitamin A, B1, B3, B9, B5, B6, F, H, K có tác dụng bảo vệ làn da tránh tác động từ môi trường và tổn thương da.



White Cure Vita.CEB12 được nghiên cứu, phát triển phù hợp với làn da người Việt.


Phức hợp chống oxy hóa cũng làm nên sự khác biệt và bắt kịp xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2019 là các sản phẩm tăng cường khả năng chống oxy hóa. Đại diện nhà sản xuất cho biết, một trong những hậu quả của ô nhiễm không khí khi tác động vào da và cơ thể sẽ sản sinh các gốc tự do và gây nên hiện tượng oxy hóa – quá trình phá hủy các tế bào khỏe mạnh, khiến cơ thể trong đó có làn da lão hóa nhanh hơn.


Ngoài ra, thành phần Glutathione giúp chăm sóc sắc tố melanin, ngăn chặn sự chuyển hoá từ melanocyte thành melanin. Chiết xuất lá củ cải trong tinh chất ngăn ngừa sắc tố và chiết xuất hoa thủy tiên biển có trong kem dưỡng giúp chăm sóc làn da không đều màu, sáng tone, giảm đốm đen, tàn nhang trên bề mặt.



White Cure Vita.CEB12 tiếp tục đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa CMS LAB và Công ty TNHH Success Together


White Cure Vita.CEB12 được nghiên cứu, phát triển với công nghệ NEO CMS có tác dụng tái tạo hàng rào bảo vệ da thứ nhất, tăng cường độ ẩm tự nhiên của da, làm mạnh lớp hàng rào bảo vệ da thứ 2 từ đó giúp tối ưu khả năng thẩm thấu, tăng cường độ ẩm, nâng cao khả năng bảo vệ... cho làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm.

Theo Ngoisao.net

Tin tức liên quan

Kem chống nắng thương hiệu Cell Fusion C giải t...

Kem chống nắng Cell Fusion C Việt Nam giải tỏa nỗi lo ánh sáng xanh

Xem thêm
Cảnh báo hàng giả : Kem chống nắng Cell Fus...

Cảnh báo hàng giả: Kem chống nắng Cell Fusion C giả.

Xem thêm
Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dù...

Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dùng đúng - Bảo vệ toàn diện của nhà Cell Fusion C

Xem thêm
Báo chí viết về Cell Fusion C: "Kem chống nắng ...

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam

Xem thêm