Cho lớp kem nền hoàn hảo, tự nhiên

Hành trình tìm kiếm một loại kem trang điểm ưng ý thật sự không ít gian nan. Mình thử qua rất nhiều loại: cái thì không ưng tông màu, cái thì không ưng về độ bám, cái thì không ưng vì gây khô da, thậm chí nổi mụn. Mãi mới ưng ý với em Skin Blemish Balm Intensive này của Cell Fusion C.




Kem trang điểm dưỡng Skin Blemish Balm


Đầu tiên về chất kem. Không quá lỏng cũng không quá đặc. Nói chung là dễ tán trên da và dễ thấm. Bạn nên vỗ để sản phẩm thấm đều cho lớp nền mịn hơn là thoa. Ưng ý nhất là tông màu khi lên da khá tự nhiên. Dù tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo độ che phủ tốt nha các bạn. 


Mặt mình không nhiều khuyết điểm nên dùng lớp mỏng cho đều màu da thôi. Hôm nào cần che mụn thì mình dùng nhiều hơn. Quy trình là vỗ từng lớp mỏng chồng lên nhau nha. Về độ bám mình chấm 8/10. Nếu bạn không hoạt động quá nhiều khiến da đổ mồ hôi thì độ bám kem cũng khá ok đó.


Một thông tin mà mình khá thích thú nữa là sản phẩm này không chỉ có chức năng trang điểm mà còn giúp dưỡng da, phục hồi da. Kem cấp ẩm khá tốt nên xài nhiều cũng không sợ bị khô như các sản phẩm trang điểm khác. 




Che phủ tốt và chức năng dưỡng da tuyệt vời


Vì có chức năng dưỡng nên dù da đang có mụn vẫn xài vô tư, không hề sợ bí da đâu nha. Da vừa đi bắn laser về xài cũng tốt luôn. Hạn chế của sản phẩm này là không có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn. Nhưng không sao, em này khi lên da khá tự nhiên, phù hợp với nền da châu Á và người Việt. Nói chung là đáng mua đó ạ.



Thông tin cho bạn: 


Kem Trang Điểm Dưỡng Cell Fusion C Skin Blemish Balm Intensive


Công dụng


- Kem trang điểm dưỡng cho làn da bị tổn thương với độ che phủ cao, tạo lớp nền trang điểm hiệu chỉnh theo tone tự nhiên của da.

- Bám dính tốt, kết cấu mềm mượt, mang lại cảm giác mịn màng, không bết dính và không bị xuống tone sau thời gian sử dụng.

- Cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da đều màu, sáng khỏe theo thời gian.

- Không chứa 20 thành phần gây hại

- Hoàn tất thử nghiệm độ nhạy cảm


► Thành phần chính:


- Bao gồm phức hợp Peptide hiệu quả phục hồi da tổn thương; Chăm sóc độ đàn hồi và nếp nhăn; Cải thiện độ mịn mượt của da.

- Acid Tranexamic có hiệu quả làm trắng trong việc chăm sóc da có khuyết điểm tại các cơ sở điều trị da. Không gây kích ứng cho da. Giúp da sáng và đàn hồi hơn


►Hướng dẫn sử dụng:


Sau các bước chăm sóc da và chống nắng, lấy một lượng vừa đủ dàn trải đều trên da. Vỗ nhẹ để mang lại hiệu quả thẩm thấu nhanh và mịn mượt, không thoa và chà xát mạnh.


* Nguồn: P. Thanh tham gia cuộc thi review Da sáng đón xuân

Tin tức liên quan

Kem chống nắng thương hiệu Cell Fusion C giải t...

Kem chống nắng Cell Fusion C Việt Nam giải tỏa nỗi lo ánh sáng xanh

Xem thêm
Cảnh báo hàng giả : Kem chống nắng Cell Fus...

Cảnh báo hàng giả: Kem chống nắng Cell Fusion C giả.

Xem thêm
Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dù...

Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dùng đúng - Bảo vệ toàn diện của nhà Cell Fusion C

Xem thêm
Báo chí viết về Cell Fusion C: "Kem chống nắng ...

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam

Xem thêm