Quite Luxury - Sự sang trọng khiêm nhường

Sang trọng có muôn vàn cách định nghĩa, cảm nhận theo cách của mỗi người. Nhưng, sự sang trọng khiêm nhường không có chỗ cho sự phô trương.


Có một ví dụ như thế này. Có một cô gái trang điểm vô cùng cầu kì. Mỗi ngày trước khi bước chân ra đường, xuất hiện trước mặt mọi người là một vẻ đẹp không một tì vết khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. 


Ngược lại, một cô gái lại rất bình dị, không có cảm giác của lớp áo son phấn vây quanh. 

Nhìn vẻ bề ngoài, rõ ràng sự khác biệt là quá lớn. Nhưng...




Là phụ nữ, ai cũng mong mình toát lên thần thái sang trọng khiêm nhường


Cô gái tưởng chừng "mười phân vẹn mười kia" lúc nào cũng đứng trước áp lực phải hoàn hảo. Nên mỗi ngày thường mất cả hành trình để điểm tô, choáng ngợp người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên.


Còn, cô gái bình dị kia, mộc mạc, không cầu kì nhưng càng nhìn càng bị thu hút. Bởi đó là vẻ đẹp tự nhiên không cần phải khoác lên mình quá nhiều lớp áo son phấn để che phủ những khuyết điểm. Đó là vẻ đẹp mà mỗi người phụ nữ đều đang hướng đến. Vậy nên mới có xu hướng trang điểm trong suốt, trang điểm như không trang điểm.


Vẻ đẹp của hai cô gái kia có thể nói cũng là đại diện cho hai phong cách làm đẹp: xưa và nay.


Có rất nhiều câu châm ngôn về làm đẹp: Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp; Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp... Những điều đó không sai.

Một vẻ đẹp - sự sang trọng khiêm nhường chính là sức hút tự nhiên. Nó không choáng ngợp kiểu "tiếng sét ái tính". Nó là kiểu "nhìn càng đắm, ngắm càng say". 


Nhưng, để đạt được điều đó cũng là hành trình. Không phải ai cũng được trời phú cho vẻ đẹp, đặc biệt với khuôn trăng hoàn hảo. Nó là kết quả của sự đầu tư thông minh, để xây nền móng cho cái đẹp từ gốc.


Tức là, muốn da đẹp không thể "dục tốc bất đạt", lại càng không có chuyện "nhanh, nhiều, tốt, rẻ". Sự đầu tư nào cũng mang lại giá trị tương xứng, nhất là với các sản phẩm làm đẹp.


Có thể bạn ngậm ngùi tiếc nuối khi bỏ ra số tiền có vẻ là lớn. Nhưng kì thực, khi cân đong lại giá trị, nó không hề đắt cho vẻ đẹp sang trọng khiêm nhường của mình.


Người phụ nữ thông minh luôn biết cách đặt ví tiền của mình vào sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Vậy nên, họ sẽ đẹp lên mỗi ngày và quan trọng hơn, vẻ đẹp ấy là dài lâu.


Sự sang trọng khiêm nhường sẽ toát lên từ vẻ đẹp tự nhiên, góp phần tạo nên sự tự tin bởi người sở hữu nó hiểu giá trị của bản thân. Ai cũng có sẵn sự sang trọng khiêm nhường ấy nhưng biết đánh thức nó đúng lúc cần chìa khóa. Và người may mắn nhận ra "chân ái" ấy sẽ chạm đến thành công, hạnh phúc hơn. 


Xét cho cùng, người phụ nữ nào khi ngồi trước gương đều thầm tự nhủ ước ao, không cần lớp son phấn cầu kì nào mà vẫn rạng rỡ. 


TÓM LẠI LÀ. Có hai nguyên tắc trong làm đẹp. Thứ nhất, muốn được đẹp phải đầu tư. Thứ hai, quan trọng hơn phải chọn nơi để "đầu tư" tương xứng với số tiền bỏ ra. Đạt được cả hai điều đó, sớm hay muộn bạn sẽ tìm ra sự sang trọng khiêm nhường. 

Tin tức liên quan

Kem chống nắng thương hiệu Cell Fusion C giải t...

Kem chống nắng Cell Fusion C Việt Nam giải tỏa nỗi lo ánh sáng xanh

Xem thêm
Cảnh báo hàng giả : Kem chống nắng Cell Fus...

Cảnh báo hàng giả: Kem chống nắng Cell Fusion C giả.

Xem thêm
Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dù...

Trương Nhã Dinh tham gia talkshow Chống nắng dùng đúng - Bảo vệ toàn diện của nhà Cell Fusion C

Xem thêm
Báo chí viết về Cell Fusion C: "Kem chống nắng ...

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam

Xem thêm